Câu hỏi thường gặp về tiện ích mở rộng

Đọc 2 phút
Grok
AI Summary by Grok
Nội dung:

Q: Tại sao thông báo gửi dữ liệu mới đã được thiết lập nhưng không nhận được sau khi gửi dữ liệu?

Bạn có thể kiểm tra xem người nhận thông báo gửi dữ liệu mới và người gửi dữ liệu có phải là cùng một người hay không.

 

Lưu ý: Khi gửi dữ liệu mới, nếu người gửi chính là người nhận thì họ sẽ không tự nhắc nhở mình.

 


Q: Tại sao thông báo cập nhật dữ liệu mới đã được thiết lập nhưng không nhận được sau khi cập nhật dữ liệu?

Khi quản trị viên thay đổi dữ liệu trong Quản lý Dữ liệu, thông báo sẽ không được kích hoạt. Khi một thành viên truy cập vào biểu mẫu và cập nhật dữ liệu thông qua quyền đã được thiết lập, thông báo sẽ được gửi đi.

 


Q: Có những phương thức đẩy thông báo nào?

Thông báo chỉ có thể được gửi qua Email.

 


Q: Tại sao các trường trong mẫu in không đầy đủ?

Nếu một số trường không được đặt ở chế độ hiển thị cho một số thành viên thì chúng sẽ không được in ra khi các thành viên thực hiện in tùy chỉnh.

 


Q: Tại sao một số liên kết công khai bị chặn?

Jodoo là một công cụ tùy chỉnh ứng dụng chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết cung cấp công cụ quản lý dữ liệu đơn giản và tiện lợi cho doanh nghiệp và tổ chức. Để ngăn chặn việc lạm dụng biểu mẫu với các liên kết công khai, chúng tôi đã ban hành Quy định quản lý biểu mẫu liên kết công khai của Jodoo.

 

Mọi hành vi vi phạm quy định này sẽ bị xử lý ngay khi phát hiện, với các biện pháp bao gồm nhưng không giới hạn việc chặn biểu mẫu và chặn tài khoản đăng ký. Jodoo có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các đối tượng nói trên theo các quy định của Quy định này, các thỏa thuận liên quan và quy tắc đặc biệt.

Cập nhật cách đây hơn 3 tháng
How satisfied are you with this content?
Need more help? Please contact Support.
Danh mục hướng dẫn Jodoo