Records List là gì?
Records List có thể hiển thị dữ liệu dưới dạng danh sách. Nó cũng có thể hiển thị số lượng bản ghi. Một Records List có thể hiển thị dữ liệu từ tối đa ba biểu mẫu.
Khi nào sử dụng Records List?
Sử dụng Records List để hiển thị các công việc cần làm, chẳng hạn như khách hàng cần theo dõi và các cuộc họp cần tham gia.
Xem trước
Cách thiết lập?
Trước khi tạo records list, bạn phải chuẩn bị một biểu mẫu.
Bước 1 Tạo Dashboard
Sau khi vào một ứng dụng, nhấn > New Dashboard để tạo một bảng điều khiển.
Bước 2 Thêm Records List
Đổi tên dashboard, vào Chart, rồi chọn Records List.
Bước 3 Chọn nguồn dữ liệu
Các nguồn dữ liệu sẽ được hiển thị trong records list. Chỉ dữ liệu trong biểu mẫu mới có thể thêm vào records list. Dữ liệu trong bảng tổng hợp và luồng dữ liệu trong nhà máy dữ liệu không được hỗ trợ.
Bước 4 Thiết lập Records List
1. Đổi tên và thay đổi nguồn dữ liệu
Có thể đổi tên records list trước. Nếu chọn sai nguồn dữ liệu, bạn có thể thay đổi.
2. Cài đặt trường hiển thị
Trường hiển thị là các trường cần được hiển thị trong records list. Tối đa ba trường hiển thị có thể được chọn trong một biểu mẫu.
3. Sắp xếp trường hiển thị
Kéo thả các trường hiển thị để sắp xếp lại thứ tự.
4. Sắp xếp và đổi tên biểu mẫu
Nếu muốn thay đổi thứ tự biểu mẫu trong records list, có thể kéo thả trong Settings > List Name. Ngoài ra cũng có thể đổi tên biểu mẫu.
5. Bộ lọc
Có thể cài đặt bộ lọc cho dữ liệu hiển thị trong records list. Ví dụ, chỉ hiển thị dữ liệu cần xem trong ngày hôm nay.
Kéo các trường trong bảng bên trái vào Filters.
Quyền truy cập
Quyền truy cập trong records list giống như quyền trong biểu mẫu nguồn dữ liệu. Nếu muốn thành viên xem dữ liệu trong records list, bạn có thể vào Xuất bản (Publish) để cài đặt quyền cho họ.
Màu sắc biểu đồ
Vào Style > General Style để cài đặt phong cách cá nhân hóa.
Trình diễn
1. Trên máy tính
Thành viên có thể xem dữ liệu đã được xuất bản cho họ. Họ cũng có thể quản lý dữ liệu nếu được cấp quyền trên biểu mẫu nguồn dữ liệu.
Ví dụ, thành viên có thể xem trạng thái khách hàng. Bằng cách nhấn Edit, họ có thể sửa trạng thái. Khách hàng đã được theo dõi sẽ không hiển thị trong records list.
2. Trên điện thoại
Cần biết thêm
1. Tối đa ba biểu mẫu có thể thêm vào một records list.
2. Tối đa ba trường hiển thị có thể thêm trong một biểu mẫu. Nếu không có trường hiển thị, tiêu đề trong biểu mẫu sẽ được hiển thị mặc định.
3. Chỉ biểu mẫu/biểu mẫu quy trình làm việc trong ứng dụng hiện tại được phép làm nguồn dữ liệu cho records list. Dữ liệu trong bảng tổng hợp, luồng dữ liệu trong nhà máy dữ liệu và biểu mẫu đa ứng dụng không được hỗ trợ làm nguồn dữ liệu.
4. Quyền trong records list dựa trên cài đặt quyền của biểu mẫu nguồn dữ liệu. Bạn cần đảm bảo thành viên có quyền xem biểu mẫu, nếu không họ sẽ không xem được dữ liệu. Bạn có thể cài đặt quyền cho biểu mẫu nguồn trên trang chỉnh sửa của records list.