Danh sách bản ghi

Tìm hiểu cách sử dụng danh sách bản ghi

Đọc 9 phút
Grok
AI Summary by Grok
Nội dung:

Records List là gì?

Records List có thể hiển thị dữ liệu dưới dạng danh sách. Nó cũng có thể hiển thị số lượng bản ghi. Một Records List có thể hiển thị dữ liệu từ tối đa ba biểu mẫu.


Khi nào sử dụng Records List?

Sử dụng Records List để hiển thị các công việc cần làm, chẳng hạn như khách hàng cần theo dõi và các cuộc họp cần tham gia.

Xem trước

Hình ảnh minh họa Records List


Cách thiết lập?

Trước khi tạo records list, bạn phải chuẩn bị một biểu mẫu.

Bước 1 Tạo Dashboard

Sau khi vào một ứng dụng, nhấn Icon tạo mới > New Dashboard để tạo một bảng điều khiển.

Ảnh minh họa tạo Dashboard

Bước 2 Thêm Records List

Đổi tên dashboard, vào Chart, rồi chọn Records List.

Ảnh minh họa chọn Records List

Bước 3 Chọn nguồn dữ liệu

Các nguồn dữ liệu sẽ được hiển thị trong records list. Chỉ dữ liệu trong biểu mẫu mới có thể thêm vào records list. Dữ liệu trong bảng tổng hợp và luồng dữ liệu trong nhà máy dữ liệu không được hỗ trợ.

Ảnh minh họa nguồn dữ liệu

Bước 4 Thiết lập Records List

1. Đổi tên và thay đổi nguồn dữ liệu

Có thể đổi tên records list trước. Nếu chọn sai nguồn dữ liệu, bạn có thể thay đổi.

Ảnh minh họa đổi tên ví dụ

2. Cài đặt trường hiển thị

Trường hiển thị là các trường cần được hiển thị trong records list. Tối đa ba trường hiển thị có thể được chọn trong một biểu mẫu.

Ảnh minh họa các trường hiển thị

3. Sắp xếp trường hiển thị

Kéo thả các trường hiển thị để sắp xếp lại thứ tự.

Ảnh minh họa kéo thả sắp xếp

4. Sắp xếp và đổi tên biểu mẫu

Nếu muốn thay đổi thứ tự biểu mẫu trong records list, có thể kéo thả trong Settings > List Name. Ngoài ra cũng có thể đổi tên biểu mẫu.

Ảnh minh họa sắp xếp, đổi tên biểu mẫu

5. Bộ lọc

Có thể cài đặt bộ lọc cho dữ liệu hiển thị trong records list. Ví dụ, chỉ hiển thị dữ liệu cần xem trong ngày hôm nay.

Kéo các trường trong bảng bên trái vào Filters.

Ảnh minh họa bộ lọc

Quyền truy cập

Quyền truy cập trong records list giống như quyền trong biểu mẫu nguồn dữ liệu. Nếu muốn thành viên xem dữ liệu trong records list, bạn có thể vào Xuất bản (Publish) để cài đặt quyền cho họ.

Ảnh minh họa cài đặt quyền truy cậpẢnh minh họa giao diện truy cập

Màu sắc biểu đồ

Vào Style > General Style để cài đặt phong cách cá nhân hóa.

Ảnh minh họa cài đặt màu


Trình diễn

1. Trên máy tính

Thành viên có thể xem dữ liệu đã được xuất bản cho họ. Họ cũng có thể quản lý dữ liệu nếu được cấp quyền trên biểu mẫu nguồn dữ liệu.

Ví dụ, thành viên có thể xem trạng thái khách hàng. Bằng cách nhấn Edit, họ có thể sửa trạng thái. Khách hàng đã được theo dõi sẽ không hiển thị trong records list.

Ảnh minh họa chỉnh sửa trên PC

2. Trên điện thoại

Ảnh minh họa trên điện thoại


Cần biết thêm

1. Tối đa ba biểu mẫu có thể thêm vào một records list.

2. Tối đa ba trường hiển thị có thể thêm trong một biểu mẫu. Nếu không có trường hiển thị, tiêu đề trong biểu mẫu sẽ được hiển thị mặc định.

3. Chỉ biểu mẫu/biểu mẫu quy trình làm việc trong ứng dụng hiện tại được phép làm nguồn dữ liệu cho records list. Dữ liệu trong bảng tổng hợp, luồng dữ liệu trong nhà máy dữ liệu và biểu mẫu đa ứng dụng không được hỗ trợ làm nguồn dữ liệu.

4. Quyền trong records list dựa trên cài đặt quyền của biểu mẫu nguồn dữ liệu. Bạn cần đảm bảo thành viên có quyền xem biểu mẫu, nếu không họ sẽ không xem được dữ liệu. Bạn có thể cài đặt quyền cho biểu mẫu nguồn trên trang chỉnh sửa của records list.

Ảnh minh họa cài đặt quyền nâng cao


 

Cập nhật cách đây hơn 2 tháng
How satisfied are you with this content?
Need more help? Please contact Support.
Danh mục hướng dẫn Jodoo