Hồ sơ cá nhân

Giới thiệu cách thiết lập hồ sơ của bạn

Đọc 5 phút
Grok
AI Summary by Grok
Nội dung:

Thiết lập Hồ sơ của tôi là việc cài đặt thông tin cơ bản cho tài khoản cá nhân. Cả quản trị viên và thành viên đều có thể nhấp vào biểu tượng avatar ở góc trên bên phải rồi chọn Hồ sơ của tôi để chỉnh sửa thông tin cơ bản.

 

Ảnh minh họa Hồ sơ của tôi

 


Cài đặt

Hồ sơ của tôi gồm ba phần: Thông tin cơ bản, Bảo mậtĐóng tài khoản.

Phần

Các mục cài đặt

Thông tin cơ bản

Avatar, Tên liên hệ, ID người dùng, Biệt danh và Ngôn ngữ

Bảo mật

Mật khẩu, Số điện thoại, Email, Xác thực 2 lớp, Thiết bị đơn và Cài đặt tài khoản

Đóng tài khoản

Đóng tài khoản


Xem trước

Bạn có thể chỉnh sửa tất cả thông tin trong Hồ sơ của tôi ngoại trừ ID người dùng của tôi.

 

Ảnh chụp màn hình xem trước hồ sơ cá nhân

 


 


Chi tiết

Công ty/Đội hiện tại

Trong Hồ sơ của tôi, bạn sẽ thấy Công ty/Đội hiện tại đầu tiên. Khi di chuột lên khoảng trống kế bên tên tổ chức, nút Rời tổ chức sẽ hiển thị. Thành viên có thể rời tổ chức hiện tại thông qua thao tác này.

 

Ảnh minh họa trạng thái công ty/đội hiện tại

 



Thông tin cơ bản

1. Avatar

Bạn có thể tùy chỉnh avatar.

 

Ảnh minh họa avatar có thể tùy chỉnh

 

2. Tên liên hệ

Tên liên hệ là tên người dùng trong công ty. Quản trị viên có thể quyết định thành viên có được phép thay đổi tên hay không bằng cách bật hoặc tắt tùy chọn Cho phép thay đổi tên trong Workspace > Danh bạ.

 

Ảnh minh họa tên liên hệ trong Workspace

 

3. ID người dùng

ID người dùng là định danh duy nhất cho mỗi người dùng. ID này sẽ không đổi dù bạn thuộc các công ty khác nhau.

 

Ảnh minh họa ID người dùng duy nhất

 

4. Biệt danh

Nhấp Chỉnh sửa để thay đổi biệt danh của bạn.

 

Ảnh minh họa chỉnh sửa biệt danh

 

5. Ngôn ngữ

Jodoo hiện hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Trung truyền thống (Đài Loan). Các tùy chọn ngôn ngữ bổ sung sẽ được cập nhật sớm.

 

Ảnh minh họa tùy chọn ngôn ngữ trong Jodoo

 


Bảo mật

1. Mật khẩu

Nhấp Chỉnh sửa để mở cửa sổ bật lên Đổi mật khẩu.

 

Ảnh minh họa thay đổi mật khẩu

 


 

2. Số điện thoại

Bạn có thể nhập số điện thoại và mật khẩu để đăng nhập vào Jodoo. Nếu cần thay đổi số và liên kết số điện thoại mới với tài khoản, nhấp Chỉnh sửa để thực hiện thao tác.

 

Ảnh minh họa thay đổi số điện thoại đăng nhập

 


 

3. Email

Để nhận thông báo từ Jodoo, nhấp Chỉnh sửa để xác minh. Bạn sẽ được yêu cầu nhập Mã xác minh trong cửa sổ bật lên Đổi email. Sau khi xác minh thành công, bạn sẽ nhận thông báo qua email.

 

Ảnh minh họa xác minh email nhận thông báo

 


4. Xác thực 2 bước

Nếu bật Xác thực 2 bước, bạn cần xác minh số điện thoại lần nữa trước khi đăng nhập Jodoo.

 

Ảnh minh họa tính năng xác thực 2 bước

 

 

Ảnh minh họa xác thực 2 bước rất bảo mật

 



Thiết bị đơn

Khi bật Thiết bị đơn, một tài khoản Jodoo sẽ không thể đăng nhập trên nhiều thiết bị cùng lúc.

 

Ảnh minh họa tính năng thiết bị đơn

 

 

Ảnh minh họa hạn chế đăng nhập cùng lúc

 



Cài đặt tài khoản

Trong Cài đặt tài khoản, bạn có thể nhấp Liên kết để kết nối tài khoản Google. Khi đã kết nối, bạn có thể dùng tài khoản Google để đăng nhập vào Jodoo.

 

Ảnh minh họa liên kết tài khoản Google

 


Đóng tài khoản

Cả tài khoản cá nhân và doanh nghiệp đều có thể đóng. Chi tiết xem tại Cách đóng tài khoản Jodoo.

 

Ảnh minh họa chức năng đóng tài khoản

 



 

Cập nhật cách đây hơn 2 tháng
How satisfied are you with this content?
Need more help? Please contact Support.
Danh mục hướng dẫn Jodoo