Trung Tâm Tài Khoản Là Gì?
Trung Tâm Tài Khoản bao gồm Hồ Sơ Cá Nhân, Quản Lý, và Nâng Cấp.
Tại trung tâm tài khoản, bạn có thể xem và chỉnh sửa thông tin cá nhân và thông tin công ty, kiểm tra chi tiết gói dịch vụ của Jodoo, và nâng cấp theo nhu cầu cá nhân.
Bạn Có Thể Xem Gì Trong Trung Tâm Tài Khoản?
Nhấn vào hình đại diện ở góc trên bên phải của Workspace để xem danh sách trung tâm tài khoản.
Hồ Sơ Cá Nhân
Có một số thông tin cơ bản như Công Ty/Đội Nhóm Hiện Tại, Ảnh Đại Diện, Tên Liên Hệ, ID Người Dùng, Email, và nhiều thông tin khác trong Hồ Sơ Cá Nhân.
Trong trường hợp phát triển doanh nghiệp, công ty có thể liên kết hoặc hủy liên kết thông tin cá nhân theo nhu cầu.
Quản Lý
Tại Quản Lý, kiểm tra Chi Tiết Gói Dịch Vụ, Đơn Hàng, Thông Tin Doanh Nghiệp, Webhook (Thông Báo), Lịch Sử Đăng Nhập, và các thông tin liên quan khác về công ty.
Nâng Cấp
Kiểm tra các gói dịch vụ khác nhau của Jodoo trong phần Nâng Cấp và các tính năng khác biệt giữa các gói. Nếu muốn nâng cấp gói hiện tại, liên hệ với Đội Ngũ Bán Hàng của chúng tôi.
Đăng Xuất
Nhấn vào Đăng xuất để thoát khỏi tài khoản Jodoo hiện tại ngay lập tức.
Chuyển Công Ty/Đội Nhóm
Nếu bạn tham gia nhiều công ty/đội nhóm, bạn có thể nhấn Chuyển Công Ty/Đội Nhóm để chuyển sang công ty hoặc đội nhóm khác.
Khi Nào Nên Sử Dụng Trung Tâm Tài Khoản?
-
Trong trường hợp quản lý doanh nghiệp, công ty có thể vào trung tâm tài khoản để xem thông tin cá nhân.
-
Trong trường hợp phát triển công ty, có thể nâng cấp gói Jodoo tại trung tâm tài khoản.