Tổng Quan Ứng Dụng
Hãy tưởng tượng một công ty thương mại nhỏ đang tìm kiếm một hệ thống quản lý tối ưu. Hệ thống này sẽ xử lý bán hàng, mua hàng và quản lý kho để tăng hiệu quả công việc. Khi tích hợp hệ thống của chúng tôi, doanh nghiệp sẽ đạt được các kịch bản sau:
-
Quản lý khách hàng và đơn bán hàng. Đội ngũ bán hàng sử dụng hiệu quả module quản lý khách hàng để lưu trữ thông tin và lịch sử tương tác với khách. Họ còn có thể tạo đơn bán hàng, đồng thời hệ thống cung cấp truy cập thời gian thực tới lịch sử đặt hàng và thói quen mua sắm của khách, giúp cá nhân hóa dịch vụ.
-
Quản lý nhà cung cấp và đơn mua hàng. Bộ phận mua hàng quản lý thông tin đối tác, gồm chi tiết liên hệ và danh mục sản phẩm. Nhân viên có thể lập đơn mua dựa trên mức tồn kho và xu hướng tiêu thụ, đảm bảo an toàn hàng hóa.
-
Giao hàng bán và nhận thanh toán. Đội ngũ bán hàng tạo lệnh giao hàng trên hệ thống, bộ phận tài chính ghi nhận thanh toán từ khách. Hệ thống cập nhật trạng thái đơn hàng tự động, giúp minh bạch tiến trình xử lý đơn.
-
Đổi trả bán và đổi trả mua. Khi khách trả hàng hoặc phát hiện hàng lỗi khi mua, bộ phận bán hàng và mua hàng có thể xử lý quy trình trả hàng ngay trên hệ thống.
-
Phân bổ tồn kho. Khi kho có thừa hoặc thiếu, quản lý kho có thể phân bổ lại hàng hóa đảm bảo cân bằng tồn kho.
-
Kiểm kho. Hệ thống hỗ trợ quét mã vạch hoặc nhập tay tồn kho, giúp dữ liệu khớp thực tế và giảm thiểu sai sót.
-
Bảng phân tích dữ liệu. Nhà quản lý nắm bắt kịp thời xu hướng bán hàng, tồn kho, hiệu quả chuỗi cung ứng nhờ bảng điều khiển phân tích dữ liệu, hỗ trợ quyết định chiến lược thông minh và tối ưu hoá danh mục sản phẩm.
Đây là cách Quản lý Đơn & Kho vận hành:
Hướng Dẫn Sử Dụng Ứng Dụng
Dữ Liệu Cơ Bản
Thêm kho hàng mới
Trên Jodoo Order & Inventory, bạn có thể thêm nhiều kho đại diện cho các điểm lưu trữ vật lý tại doanh nghiệp.
-
Vào Dữ liệu cơ bản > Kho hàng
-
Nhập thông tin kho và nhấn Lưu.
Các hướng dẫn tiếp theo về thêm sản phẩm, khách hàng, tạo đơn hàng, quy trình duyệt, in ấn, nhận hàng - xuất kho, trả hàng, đổi hàng, quản lý nhà cung cấp, bảng giá, tạo và duyệt phiếu mua, nhập hàng, trả hàng mua, nhập/xuất kho khác, lệnh chuyển kho, xác nhận vận chuyển/nhận hàng, kiểm kê kho, tạo phiếu thu/chi... đều được trình bày chi tiết với giao diện hình ảnh và quy trình từng bước.
Bạn có thể xem chi tiết từng phần trong tài liệu để đảm bảo hoạt động đồng bộ giữa các phòng ban.