Quản lý thành viên

Giới thiệu cách quản lý thành viên trong một tổ chức.

Đọc 7 phút
Grok
AI Summary by Grok
Nội dung:


Thành viên là gì?

Thành viên là nhân viên trong công ty. Một thành viên có thể thuộc nhiều phòng ban khác nhau.


Giao diện của Thành viên như thế nào?

Những thành viên đã tham gia công ty/nhóm sẽ được hiển thị trong danh sách thành viên:

 

Danh sách thành viên


Cách Quản lý Thành viên

Dưới đây là một số thao tác bạn có thể làm để quản lý thành viên trong tổ chức.

 

Mời thành viên

Bạn có thể mời thành viên trực tiếp vào Jodoo với ba cách sau:

  • Thêm mới (Add)

  • Nhập khẩu (Import)

  • Mời qua liên kết (Invite by Link)

Ảnh minh họa mời thành viên

 

Chi tiết về mời thành viên, xem tại Mời thành viên.

 

Quản lý thành viên không hoạt động

Để giảm chi phí kiểm tra công việc mà nhân viên không hoạt động phụ trách và chi phí thay thế bàn giao công việc, bạn có thể hoàn tất bàn giao công việc qua Bàn giao (Handover) và sau đó kích hoạt ngừng hoạt động cho nhân viên.

 

1. Bàn giao

Bàn giao công việc của thành viên không hoạt động hoặc sẽ không hoạt động cho người phê duyệt khác.

 

Hướng dẫn bàn giao công việc

 

Bạn cũng có thể bàn giao công việc sau khi đã ngừng hoạt động thành viên. Tích chọn thành viên, rồi chọn Ngừng hoạt động (Deactivate) > Bàn giao (Handover) để bàn giao công việc.

 

Tùy chọn bàn giao sau khi ngừng hoạt động

 


Chọn Bàn giao (Handover), bạn có thể bàn giao công việc và quyền hạn hiện tại của thành viên, bao gồm:

  • Công việc (Tasks)

  • Vai trò (Roles)

  • Người phê duyệt quy trình (Workflow Approver)

  • Biểu mẫu/Bảng điều khiển (Forms/Dashboards)

Các thành phần bàn giao

 

2. Ngừng hoạt động thành viên

 

Bạn có thể ngừng hoạt động thành viên sau khi đã bàn giao công việc. Thành viên đã ngừng hoạt động sẽ nằm trong danh sách Thành viên không hoạt động (Inactive Members).

 

Danh sách thành viên không hoạt động

 


 

Chỉnh sửa thông tin thành viên

1. Bởi quản trị viên.

 

Click vào một bản ghi thành viên để xem chi tiết và click Chỉnh sửa (Edit) để cập nhật thông tin như Phòng ban (Dept.)Vai trò (Roles) trong Danh bạ (Contacts).

 

Giao diện chỉnh sửa thông tin thành viên

 

2. Bởi thành viên.

 

Nếu tính năng Cho phép thay đổi tên (Allow Name Changes) được kích hoạt, thành viên có thể tự chỉnh sửa tên của họ.

 

Thành viên tự chỉnh sửa tên

 

Thành viên có thể chỉnh sửa thông tin cá nhân trong mục Hồ sơ của tôi (My Profile).

 

Hồ sơ cá nhân thành viên

 

Điều chỉnh phòng ban

Khi cơ cấu hoặc vị trí của thành viên thay đổi trong công ty/nhóm, bạn có thể điều chỉnh phòng ban của thành viên.

 

Thành viên phòng ban có thể được điều chỉnh trực tiếp trong Danh bạ (Contacts) của Jodoo như sau.

Điều chỉnh phòng ban thành viên

 


 

Cập nhật cách đây hơn 2 tháng
How satisfied are you with this content?
Need more help? Please contact Support.
Danh mục hướng dẫn Jodoo