Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các dịch vụ hỗ trợ mà Jodoo cung cấp và không cung cấp. Bạn cũng có thể tìm hiểu thông tin về ngôn ngữ hỗ trợ và giờ làm việc của đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi.
Jodoo hỗ trợ những gì?
Hỗ trợ của Jodoo chủ yếu liên quan đến các sự cố cần sửa chữa, tức là các vấn đề kỹ thuật mà bạn gặp phải khi sử dụng Jodoo.
Lưu ý: "Sửa chữa sự cố" là thuật ngữ ngành chỉ "công việc liên quan đến việc hỗ trợ một công nghệ khi nó gặp sự cố trong quá trình hoạt động bình thường, cần sự can thiệp của tổ chức hỗ trợ để khôi phục hoạt động."
Jodoo không hỗ trợ những gì?
Hỗ trợ của Jodoo không bao gồm các vấn đề sau:
Đề xuất tính năng sản phẩm từ khách hàng
Hỗ trợ tại chỗ
Phân tích nguyên nhân gốc rễ (điều tra nguyên nhân của sự cố)
Đảm bảo các sản phẩm hoặc phần cứng của bên thứ ba hoạt động đúng với Jodoo
Phục hồi dữ liệu
Viết, xem xét hoặc gỡ lỗi mã của khách hàng
Hỗ trợ phát triển cho các plugin
Khắc phục sự cố hiệu năng nâng cao
Khắc phục sự cố khi sản phẩm ngừng phản hồi hoặc bị treo nâng cao
Nếu bạn muốn mức hỗ trợ này, bạn có thể liên hệ bộ phận bán hàng để được đánh giá.
Jodoo hỗ trợ ngôn ngữ nào?
Hiện tại, chúng tôi chỉ cung cấp hỗ trợ và tài liệu bằng tiếng Anh.
Đội ngũ hỗ trợ Jodoo làm việc khi nào?
Giờ làm việc:
Đội ngũ của chúng tôi làm việc từ 09:00 đến 17:00 giờ Singapore, từ thứ Hai đến thứ Sáu.
Giám sát ngày lễ:
Vào các ngày lễ công cộng của Singapore, mặc dù hỗ trợ thông thường không có sẵn, chúng tôi vẫn giám sát các sự cố nghiêm trọng để đảm bảo tính ổn định và hiệu năng của hệ thống.