Thỏa thuận đóng tài khoản Jodoo

Đọc Thỏa thuận Đóng Tài khoản Người dùng trước khi đóng tài khoản của bạn

Đọc 4 phút
Grok
AI Summary by Grok
Nội dung:

Trước khi chính thức gửi yêu cầu đóng tài khoản của bạn, vui lòng đọc kỹ Thỏa thuận Đóng Tài khoản Người dùng. Cụ thể, khi bạn gửi yêu cầu đóng tài khoản thành công, điều này đồng nghĩa với việc bạn đã hoàn toàn đọc, hiểu và đồng ý với toàn bộ nội dung của thỏa thuận này. Nếu bạn không đồng ý với bất kỳ điều khoản nào trong thỏa thuận, xin vui lòng dừng ngay việc đăng ký đóng tài khoản. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về thỏa thuận này, bạn có thể liên hệ với Jodoo.

 


Nội dung Thỏa thuận

Việc đóng tài khoản là một thao tác không thể khôi phục. Để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bạn, trước khi bắt đầu quy trình, vui lòng sao lưu đầy đủ các thông tin và dữ liệu liên quan đến tài khoản và chắc chắn đã đọc và hiểu kỹ các nội dung sau.

 

Không còn sử dụng tài khoản

Sau khi đóng tài khoản thành công, bạn sẽ không còn có thể sử dụng tài khoản này, hoặc tìm thấy bất kỳ thông tin và dữ liệu ứng dụng nào trong biểu mẫu ứng dụng thông qua tài khoản này, cũng như bất kỳ nội dung và thông tin nào liên kết với tài khoản, bao gồm nhưng không giới hạn ở:

 

1. Bạn sẽ không thể đăng nhập, sử dụng tài khoản Jodoo, sử dụng các ứng dụng được tạo bởi tài khoản Jodoo, hoặc truy cập dữ liệu biểu mẫu và tệp đính kèm trong ứng dụng.

 

2. Dữ liệu đội nhóm, doanh nghiệp, thành viên và thông tin lịch sử sẽ không được khôi phục. (Bao gồm tên đội, tên doanh nghiệp, tên thành viên nội bộ, hồ sơ, thông tin quy trình làm việc, ghi chú nhận xét, và không gian lưu trữ tệp đính kèm.)

 

3. Các dịch vụ giá trị gia tăng còn trong thời hạn sử dụng sẽ không thể sử dụng, do đó bạn cần hoàn thành quy trình yêu cầu hoàn tiền trước khi nộp đơn đóng tài khoản. Nếu không, bạn tự nguyện từ bỏ quyền yêu cầu Jodoo hoàn tiền cho những dịch vụ trên, và quyền này sẽ không được thực hiện dưới bất kỳ hình thức nào sau khi tài khoản được đóng.

 

4. Tất cả hồ sơ liên quan đến các dịch vụ của bên thứ ba mà bạn đã sử dụng, ủy quyền đăng nhập hoặc liên kết thông qua tài khoản Jodoo sẽ không được khôi phục. Bạn sẽ không còn có thể đăng nhập hoặc sử dụng các dịch vụ bên thứ ba liên quan thông qua tài khoản Jodoo. Bạn hiểu và đồng ý rằng Jodoo không thể hỗ trợ bạn khôi phục các dịch vụ như đã nêu.

 

5. Việc xác thực cá nhân và xác thực doanh nghiệp đã hoàn tất liên quan đến tài khoản Jodoo sẽ chấm dứt khi tài khoản bị đóng.

 

Rút khỏi doanh nghiệp

Nếu tài khoản Jodoo của bạn đã từng gia nhập các doanh nghiệp khác:

 

1. Vui lòng đảm bảo bạn đã rời khỏi tất cả các đội/ công ty mà bạn từng tham gia trước khi gửi đơn xin đóng tài khoản.

 

2. Nếu lời khai của bạn không phù hợp với tình hình thực tế, bạn sẽ chịu trách nhiệm về mọi hậu quả do việc rút khỏi như trên khi Jodoo xác minh với bạn.

 

Khi tài khoản đang trong quá trình tranh chấp/ trọng tài

1. Nếu tài khoản của bạn bị người khác khiếu nại, đang được cơ quan điều tra hoặc đang trong quá trình kiện tụng hoặc trọng tài, Jodoo có quyền chấm dứt việc đóng tài khoản mà không cần lấy ý kiến của bạn.

 

2. Việc đóng tài khoản của bạn không có nghĩa là miễn trừ hoặc giảm nhẹ các hành vi và trách nhiệm liên quan trước khi đóng tài khoản.

 

Kiểm tra thủ công đóng tài khoản

1. Sau khi bạn khởi tạo thành công quy trình đóng tài khoản, Jodoo sẽ xem xét đơn và các tài liệu đính kèm của bạn trong vòng bảy ngày làm việc tiếp theo.

 

2. Đơn xin đóng tài khoản của bạn có thể không được duyệt vì các lý do sau:

 

  • Nội dung tài liệu không chính xác, không đầy đủ hoặc thiếu các mục cần thiết. Ví dụ, việc liên kết thực tế của tài khoản, các nhân sự và thông tin kinh doanh liên quan không được điền đúng theo tình hình thực tế.

  • Phát hiện có sai sót rõ ràng hoặc giả mạo tài liệu. Ví dụ, con dấu chính thức bị giả mạo tại nơi phải đóng dấu, không có chữ ký tay, hoặc chữ ký tay không rõ ràng và ngẫu nhiên.

  • Các lý do khác mà Jodoo cho rằng không thể hỗ trợ đóng tài khoản.

Kết quả kiểm tra và xác nhận đóng tài khoản

Trong thời gian kiểm tra như trên, kết quả kiểm tra và email xác nhận đóng tài khoản sẽ được gửi tới số điện thoại và hộp thư điện tử để xác thực hai lần. Sau khi bạn xác nhận cả hai hình thức, Jodoo sẽ hỗ trợ hoàn tất việc đóng tài khoản. Sau đó, bạn không thể lấy lại bất kỳ thông tin và dữ liệu nào từ tài khoản đã đóng. Xin vui lòng thao tác cẩn thận và phản hồi email xác nhận.

Cập nhật cách đây hơn 5 tháng
How satisfied are you with this content?
Need more help? Please contact Support.
Danh mục hướng dẫn Jodoo