Thông báo khi gửi hồ sơ là gì?
Nếu bạn chọn Khi một hồ sơ được gửi trong mục Thời điểm, người nhận sẽ nhận được thông báo khi có hồ sơ mới được thêm vào.
Nó trông như thế nào?
Sau khi bạn thiết lập Thời điểm, hệ thống sẽ gửi thông báo qua email cho bạn mỗi khi có hồ sơ được gửi.
Cách thiết lập thông báo?
Bước 1: Vào trang cài đặt
Truy cập Tiện ích mở rộng, nhấn Thông báo > Thông báo mới để có thể thiết lập mục Thời điểm.
Bước 2: Thiết lập thời điểm
Chọn Khi một hồ sơ được gửi trong danh sách thả xuống của mục Thời điểm.
Bước 3: Cấu hình các thiết lập khác
Thiết lập Điều kiện, Người nhận và Nội dung cho thông báo.
Bước 4: Thiết lập quyền dữ liệu trong thông báo
Có hai tùy chọn trong Quyền dữ liệu trong thông báo: Theo Bộ quyền (Khuyến nghị) và Chỉ xem (Read Only).
1. Theo Bộ quyền (Khuyến nghị)
Nếu bạn chọn Theo Bộ quyền (Khuyến nghị), bạn có thể in, sao chép, chỉnh sửa hoặc xóa hồ sơ đã gửi.
2. Chỉ xem (Read Only)
Nếu bạn chọn Chỉ xem (Read Only), bạn chỉ có thể xem hồ sơ đã gửi.
Phương thức
Bạn có thể chọn gửi thông báo qua email hoặc server đến người nhận. Để nhận thông báo, bạn cần đảm bảo đã liên kết email với Jodoo.
Quy tắc
1. Sau khi nhận thông báo, khi bạn nhấn Xem chi tiết, hệ thống chỉ hiển thị mặc định 7 trường dữ liệu đầu tiên trong hộp thông báo. Số trường hiển thị này không phụ thuộc vào quyền của thành viên.
2. Hệ thống không hiển thị các trường dữ liệu bị ẩn trong hộp thông báo.
3. Nếu bạn chọn Theo Bộ quyền (Khuyến nghị), bạn có thể in, sao chép, chỉnh sửa hoặc xóa hồ sơ đã gửi. Chi tiết về quyền dữ liệu đã được đề cập ở phần trên mục "Quyền dữ liệu trong thông báo".
Khi nào nên sử dụng thông báo khi gửi hồ sơ?
-
Đối với tuyển dụng nhân sự, sau khi ứng viên gửi hồ sơ, hệ thống sẽ gửi thông báo cho người phụ trách để kiểm tra và sắp xếp phỏng vấn.
-
Đối với đăng ký nhân viên, sau khi nhân viên mới điền mẫu đăng ký, hệ thống sẽ thông báo cho phòng nhân sự để lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân viên.
-
Sau khi khách hàng đặt hàng, hệ thống sẽ thông báo cho bộ phận kho giao hàng.