Thông báo gửi bản ghi

Giới thiệu cách thiết lập thông báo gửi bản ghi.

Đọc 5 phút
Grok
AI Summary by Grok
Nội dung:

Thông báo khi gửi hồ sơ là gì?

Nếu bạn chọn Khi một hồ sơ được gửi trong mục Thời điểm, người nhận sẽ nhận được thông báo khi có hồ sơ mới được thêm vào.



Nó trông như thế nào?

Sau khi bạn thiết lập Thời điểm, hệ thống sẽ gửi thông báo qua email cho bạn mỗi khi có hồ sơ được gửi.

 

Mẫu thông báo gửi hồ sơ

 


Cách thiết lập thông báo?

Bước 1: Vào trang cài đặt

Truy cập Tiện ích mở rộng, nhấn Thông báo > Thông báo mới để có thể thiết lập mục Thời điểm.

 

Trang cài đặt thông báo

 

Bước 2: Thiết lập thời điểm

Chọn Khi một hồ sơ được gửi trong danh sách thả xuống của mục Thời điểm.

 

Chọn thời điểm gửi thông báo

 

Bước 3: Cấu hình các thiết lập khác

Thiết lập Điều kiện, Người nhậnNội dung cho thông báo.

 

Cấu hình điều kiện, người nhận, nội dung

 

Bước 4: Thiết lập quyền dữ liệu trong thông báo

Có hai tùy chọn trong Quyền dữ liệu trong thông báo: Theo Bộ quyền (Khuyến nghị)Chỉ xem (Read Only).

 

Tùy chọn quyền dữ liệu

 

1. Theo Bộ quyền (Khuyến nghị)

 

Nếu bạn chọn Theo Bộ quyền (Khuyến nghị), bạn có thể in, sao chép, chỉnh sửa hoặc xóa hồ sơ đã gửi.

 

Quyền theo bộ quyền

 

2. Chỉ xem (Read Only)

 

Nếu bạn chọn Chỉ xem (Read Only), bạn chỉ có thể xem hồ sơ đã gửi.

 

Quyền chỉ xem

 

Phương thức

Bạn có thể chọn gửi thông báo qua email hoặc server đến người nhận. Để nhận thông báo, bạn cần đảm bảo đã liên kết email với Jodoo.

 

Phương thức gửi thông báo

 

Quy tắc

1. Sau khi nhận thông báo, khi bạn nhấn Xem chi tiết, hệ thống chỉ hiển thị mặc định 7 trường dữ liệu đầu tiên trong hộp thông báo. Số trường hiển thị này không phụ thuộc vào quyền của thành viên.

 

2. Hệ thống không hiển thị các trường dữ liệu bị ẩn trong hộp thông báo.

 

3. Nếu bạn chọn Theo Bộ quyền (Khuyến nghị), bạn có thể in, sao chép, chỉnh sửa hoặc xóa hồ sơ đã gửi. Chi tiết về quyền dữ liệu đã được đề cập ở phần trên mục "Quyền dữ liệu trong thông báo".


 

Khi nào nên sử dụng thông báo khi gửi hồ sơ?

  • Đối với tuyển dụng nhân sự, sau khi ứng viên gửi hồ sơ, hệ thống sẽ gửi thông báo cho người phụ trách để kiểm tra và sắp xếp phỏng vấn.

  • Đối với đăng ký nhân viên, sau khi nhân viên mới điền mẫu đăng ký, hệ thống sẽ thông báo cho phòng nhân sự để lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân viên.

  • Sau khi khách hàng đặt hàng, hệ thống sẽ thông báo cho bộ phận kho giao hàng.

 

Cập nhật cách đây hơn 5 tháng
How satisfied are you with this content?
Need more help? Please contact Support.
Danh mục hướng dẫn Jodoo