Phương pháp Nhắc nhở là gì?
Phương pháp nhắc nhở là cách thức để nhận các thông báo. Trong Trung tâm Tin nhắn của Jodoo, Nhật ký Ứng dụng, Sử dụng, Sự kiện & Ghi chú, và Hợp tác Kinh doanh có thể được gửi cảnh báo kịp thời tới chủ doanh nghiệp và quản trị hệ thống thông qua Tin nhắn Ứng dụng và Email. Doanh nghiệp có thể tuỳ chỉnh phương pháp nhắc nhở theo nhu cầu của mình.
Bạn sẽ thấy nó như thế nào?
Lấy ví dụ về nhắc nhở Nhật ký Ứng dụng, hiệu quả khi thiết lập Nhật ký Ứng dụng là:
Cách thiết lập Phương pháp Nhắc nhở?
Đi tới Trung tâm Tin nhắn > Cài đặt, nhấp vào loại tin nhắn bạn muốn thiết lập, chọn phương pháp nhắc nhở, và lựa chọn thành viên bạn muốn được nhắc nhở.
Tin nhắn Hệ thống
Tin nhắn hệ thống là những tin nhắn được lưu trong Trung tâm Tin nhắn. Sau khi nhận được nhắc nhở, các thành viên có thể nhấp vào để xem tin nhắn.
Tin nhắn Email
Nhắc nhở qua email có nghĩa là một thông báo sẽ được gửi tới người nhận qua email.
Khi nào sử dụng Phương pháp Nhắc nhở?
Ví dụ, trong trường hợp quản lý doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp có thể nhận được nhắc nhở qua email để kịp thời theo dõi việc sử dụng của doanh nghiệp, từ đó thực hiện nâng cấp và điều chỉnh cần thiết. Bằng cách này, các thành viên có thể phòng tránh việc vượt quá dữ liệu gây gián đoạn quy trình kinh doanh.