Trưởng phòng là gì?
Trưởng phòng là người chịu trách nhiệm quản lý phòng ban.
Đặc điểm như thế nào?
Thành viên được thiết lập làm Trưởng phòng sẽ có dấu hiệu hiển thị Trưởng phòng sau biệt danh của họ.
Cách thiết lập Trưởng phòng trong Quy trình làm việc?
Bước 1: Thiết lập Trưởng phòng
Nhấp vào Danh bạ, chọn phòng ban, rồi nhấp Thiết lập Trưởng phòng để chỉ định Trưởng phòng.
Bước 2: Thiết lập Nút phê duyệt
Khi thiết lập quy trình làm việc, chọn nút cần cấu hình phê duyệt, sau đó đặt Trưởng phòng làm Người phê duyệt.
Cần biết thêm
1. Khi đặt Trưởng phòng làm Người phê duyệt tự động, bạn phải thiết lập Trưởng phòng trong Danh bạ trước.
2. Mô tả các cấp trưởng phòng như sau:
-
Trưởng phòng trực tiếp: là người thuộc cùng cấp bậc tổ chức với thành viên.
-
Trưởng phòng giám sát: là người đứng trên cấp bậc tổ chức của thành viên.
-
Trưởng phòng cấp 3: tương tự như vậy
-
Trưởng phòng cấp 4: tương tự như vậy
-
Trưởng phòng cấp 5: tương tự như vậy
Khi nào cần thiết lập Trưởng phòng?
Bạn chủ yếu thiết lập Trưởng phòng trong quá trình duyệt quy trình làm việc, khi cần đặt trưởng phòng làm Người phê duyệt tự động.