Trưởng phòng ban

Giới thiệu cách quản lý trưởng bộ phận trong một tổ chức.

Đọc 3 phút
Grok
AI Summary by Grok
Nội dung:

Trưởng phòng là gì?

Trưởng phòng là người chịu trách nhiệm quản lý phòng ban.


 

Đặc điểm như thế nào?

Thành viên được thiết lập làm Trưởng phòng sẽ có dấu hiệu hiển thị Trưởng phòng sau biệt danh của họ.

 

Dấu hiệu Trưởng phòng hiển thị sau biệt danh

 


 

Cách thiết lập Trưởng phòng trong Quy trình làm việc?

Bước 1: Thiết lập Trưởng phòng

Nhấp vào Danh bạ, chọn phòng ban, rồi nhấp Thiết lập Trưởng phòng để chỉ định Trưởng phòng.

 

Giao diện thiết lập Trưởng phòng trong Danh bạ Xác nhận Trưởng phòng đã được thiết lập

 

Bước 2: Thiết lập Nút phê duyệt

Khi thiết lập quy trình làm việc, chọn nút cần cấu hình phê duyệt, sau đó đặt Trưởng phòng làm Người phê duyệt.

 

Giao diện thiết lập Người phê duyệt là Trưởng phòng

 


 

Cần biết thêm

1. Khi đặt Trưởng phòng làm Người phê duyệt tự động, bạn phải thiết lập Trưởng phòng trong Danh bạ trước.

 

2. Mô tả các cấp trưởng phòng như sau:

  • Trưởng phòng trực tiếp: là người thuộc cùng cấp bậc tổ chức với thành viên.

  • Trưởng phòng giám sát: là người đứng trên cấp bậc tổ chức của thành viên.

  • Trưởng phòng cấp 3: tương tự như vậy

  • Trưởng phòng cấp 4: tương tự như vậy

  • Trưởng phòng cấp 5: tương tự như vậy

Mô hình cấp bậc trưởng phòng trong tổ chức


 

Khi nào cần thiết lập Trưởng phòng?

Bạn chủ yếu thiết lập Trưởng phòng trong quá trình duyệt quy trình làm việc, khi cần đặt trưởng phòng làm Người phê duyệt tự động.

 

Hình minh họa quy trình duyệt có Trưởng phòng phê duyệt

 

Cập nhật cách đây hơn 3 tháng
How satisfied are you with this content?
Need more help? Please contact Support.
Danh mục hướng dẫn Jodoo