Tìm kiếm bản ghi

Giới thiệu cách tìm kiếm bản ghi bạn cần.

Đọc 8 phút
Grok
AI Summary by Grok
Nội dung:

Tính năng Tìm kiếm Bản ghi là gì?

Nếu có quá nhiều bản ghi, bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm các bản ghi cần thiết thông qua việc tìm kiếm bằng từ khóa.

 

Trong Jodoo, bạn có thể tìm kiếm và xem một phần của các bản ghi. Bạn có thể tìm kiếm bản ghi trong các trường hợp sau:

 


Giao diện trông như thế nào?

 

Giao diện tính năng tìm kiếm bản ghi

 


 

Cách tìm kiếm bản ghi trong Quản lý Dữ liệu?

Trong Quản lý Dữ liệu, quản trị viên có thể nhập từ khóa vào ô tìm kiếm để truy xuất bản ghi. Quản trị viên có thể chọn Tìm kiếm tất cả hoặc Tìm kiếm trường được chỉ định.

 

Tìm kiếm trong quản lý dữ liệu

 

Quy tắc tìm kiếm

1. Nếu số lượng bản ghi không quá 10.000, bạn có thể chọn Tìm kiếm tất cảTìm kiếm trường được chỉ định. Khi chọn Tìm kiếm tất cả, bạn chỉ có thể tìm kiếm trong 100 trường đầu tiên đáp ứng quy tắc tìm kiếm. Lưu ý rằng số trường bị ẩn cũng được tính vào tổng số 100 trường có thể tìm kiếm.

 

2. Nếu số lượng bản ghi vượt quá 10.000, bạn chỉ có thể chọn Tìm kiếm trường được chỉ định. Trong trường hợp này, bạn cần thiết lập phạm vi tìm kiếm.

 

3. Tìm kiếm trường được chỉ định

 

Các trường có thể tìm kiếm bao gồm:

  • Dòng đơn, Dòng nhiều, Radio, Lựa chọn đơn, Checkbox, và Lựa chọn nhiều trong biểu mẫu

  • Các trường trên trong bảng con (subform)

4. Trong bộ quyền, bạn có thể tìm kiếm các trường trên mà bạn có quyền xem.

 

5. Nếu bạn chọn Tìm kiếm tất cả, các trường bạn có thể tìm kiếm phải thuộc các trường trên.

 

6. Số trường tối đa bạn có thể chọn: Khi chọn Tìm kiếm trường được chỉ định, bạn có thể chọn tối đa 10 trường bên cạnh Tiêu đề bản ghi.

 

7. Quy tắc tìm kiếm từ khóa

 

  • Bạn chỉ được nhập một từ khóa khi tìm kiếm.

  • Nếu từ khóa bạn nhập nằm trong dữ liệu của bảng con, hệ thống sẽ hiển thị toàn bộ bản ghi con bao gồm tất cả dữ liệu phụ của bản ghi đó.

Chọn Tìm kiếm tất cả

Nếu số lượng bản ghi không quá 10.000, bạn có thể tìm kiếm tất cả bản ghi bằng cách nhập từ khóa và nhấn Enter.

 

Tìm kiếm tất cả bản ghi

 

Tìm kiếm Trường được Chỉ định

Nếu số lượng bản ghi vượt quá 10.000, bạn chỉ có thể chọn Tìm kiếm Trường được Chỉ định. Khi số bản ghi dưới 10.000, bạn cũng có thể chọn hình thức này nếu cần.

 

Tìm kiếm trường chỉ định

 

Sau khi bạn thiết lập Tìm kiếm Trường được Chỉ định, hệ thống sẽ chỉ hiển thị các bản ghi trong phạm vi tìm kiếm. Bạn có thể xem chi tiết cập nhật dữ liệu trong Nhật ký Dữ liệu.

 

Nhật ký dữ liệu

 

Bạn chỉ có thể tìm kiếm Quản lý Dữ liệu để tìm bản ghi cần thiết trên máy tính.

 


Cách tìm kiếm bản ghi trong Bộ quyền?

Thành viên có thể tìm bản ghi trong Bộ quyền khi xem bản ghi. Bạn có thể tìm kiếm bản ghi trong các chế độ xem khác nhau của bộ quyền.

 

Tìm kiếm trong bộ quyền


Quy tắc tìm kiếm bản ghi trong bộ quyền tương tự như trong Quản lý Dữ liệu.

 

1. Trên máy tính

Trong bộ quyền, thành viên có thể nhập từ khóa vào ô tìm kiếm để truy xuất bản ghi.

 

Tìm kiếm bản ghi trên máy tính

 

Trong kết quả tìm kiếm, các từ khóa phù hợp với điều kiện tìm kiếm sẽ được tô đậm.

 

2. Trên thiết bị di động

 

Tìm kiếm bản ghi trên thiết bị di động

 

 


 

Lưu ý

1. Bạn có thể đồng thời lọc và tìm kiếm bản ghi.

 

2. Các bản ghi đã tìm kiếm sẽ không được lưu lại. Bạn cần tìm kiếm lại các bản ghi cần thiết khi truy cập vào bộ quyền.

 

3. Nếu số bản ghi không quá 10.000, bạn có thể chọn Tìm kiếm tất cảTìm kiếm trường được chỉ định. Khi chọn Tìm kiếm tất cả, bạn chỉ có thể tìm kiếm trong 100 trường đầu tiên đáp ứng tiêu chí tìm kiếm. Nếu số bản ghi vượt quá 10.000, bạn chỉ có thể chọn Tìm kiếm trường được chỉ định.

 

4. Khi số bản ghi vượt quá 10.000, phạm vi tìm kiếm sẽ không thay đổi ngay cả khi bạn làm mới biểu mẫu. Tuy nhiên, nếu bạn thoát ra và truy cập lại vào Quản lý Dữ liệu và trang bộ quyền, thì 5 trường đầu tiên phù hợp với quy tắc tìm kiếm sẽ được chọn lại.

 


 

Cập nhật cách đây hơn 3 tháng
How satisfied are you with this content?
Need more help? Please contact Support.
Danh mục hướng dẫn Jodoo