Kích hoạt lại thành viên không hoạt động

Giới thiệu cách kích hoạt lại thành viên không hoạt động.

Đọc 3 phút
Grok
AI Summary by Grok
Nội dung:

Kích Hoạt Lại Thành Viên Không Hoạt Động Là Gì?

Thông qua tính năng này, bạn có thể khôi phục cấu hình gốc và quyền truy cập dữ liệu của nhân viên khi họ quay trở lại công ty.


Cách Kích Hoạt Lại Thành Viên Không Hoạt Động?

Bước 1: Sao chép Mã Số của Thành Viên Không Hoạt Động

Sau khi nhấn Danh Bạ trong Jodoo, quản trị viên có thể tìm kiếm thành viên không hoạt động cần chuyển sang trạng thái hoạt động và sao chép Mã số của thành viên đó.

 

Sao chép Mã số của Thành viên Không Hoạt động

Nếu có dấu "-" trong Mã số của thành viên không hoạt động, việc kích hoạt sẽ thất bại. Do đó, thành viên cần sửa đổi Mã số trước khi nghỉ việc và có thể kích hoạt lại khi quay trở lại công ty (Mã số chỉ bao gồm ký tự, số và dấu "_").

 

Sửa đổi Mã số trước khi nghỉ việc

 

Bước 2: Mời Thành Viên Không Hoạt Động Với Mã Số Gốc

Thêm thành viên không hoạt động vào nhóm bằng cách nhấn Thêm hoặc Nhập.

 

Khi mời, Mã số nhập trong mục Mời cần trùng với Mã số gốc của thành viên không hoạt động. Chỉ khi đó, thành viên mới có thể có quyền truy cập và cấu hình giống như trước khi nghỉ việc.

 

Mời Thành Viên Không Hoạt Động với Mã số gốc

 

Vicky sẽ tự động được xoá khỏi danh sách Thành Viên Không Hoạt Động sau khi được mời. Quyền truy cập cũng sẽ tự động được khôi phục khi Vicky tham gia nhóm qua email mời.

 

Khôi phục quyền truy cập tự động cho Thành Viên Khi Tham Gia Nhóm



 

Khi Nào Nên Kích Hoạt Lại Thành Viên Không Hoạt Động?

  • Lỗi vận hành dẫn đến trạng thái thành viên không hoạt động

  • Nhân viên quay lại công ty sau khi nghỉ việc

 

Cập nhật cách đây hơn 2 tháng
How satisfied are you with this content?
Need more help? Please contact Support.
Danh mục hướng dẫn Jodoo