Quy trình kinh doanh
Thêm/Cập nhật nút ghi nhận hỗ trợ tham chiếu đa nguồn
Tại các nút Thêm bản ghi và Cập nhật bản ghi, giờ đây bạn có thể tham chiếu dữ liệu từ nhiều nút trước đó. Điều này giúp đơn giản hóa việc thiết kế tự động hóa.
Ví dụ, trong kịch bản đối soát mua hàng, tại một nút Cập nhật bản ghi, tất cả dữ liệu nhập vào có thể được truy vấn và tính toán thanh toán; kết quả sẽ được ghi lại vào biểu mẫu Bảng kê Nhà cung cấp.
Quản lý phiên bản quy trình làm việc được tối ưu
Chúng tôi đã tối ưu Quản lý Phiên bản Quy trình làm việc để giúp thao tác của bạn mượt mà hơn, với một số điều chỉnh vị trí:
1. Prompt đã ở đâu?
Prompt quy trình làm việc gốc đã được kích hoạt… Thêm phiên bản mới đã được hủy bỏ và tích hợp vào chú giải công cụ bên dưới Phiên bản.
2. Nút Thêm phiên bản mới nằm ở đâu?
Nếu bạn cần thiết kế lại quy trình, chỉ cần di chuột vào Phiên bản và nhấp Thêm phiên bản mới trong cửa sổ bật lên.
Quản lý biểu mẫu
Giao diện xem ghi nhận tối ưu trên thiết bị di động
Chúng tôi đã tối ưu cách trình bày các ghi nhận biểu mẫu trên thiết bị di động để tăng tính gọn gàng, đảm bảo toàn vẹn dữ liệu, và cải thiện khả năng đọc. Giờ đây, bạn có thể xem các ghi nhận biểu mẫu dễ dàng và hiệu quả hơn.
-
Kiểu SubForm > Di động > Ngang: Có hai nút,
(Điều chỉnh chiều cao hàng) và
(Bật/Tắt Toàn màn hình) được thêm vào;
-
Các trường Chọn dữ liệu/Bảng tổng hợp:
nút (Điều chỉnh chiều cao hàng) được thêm vào.
Ví dụ, một ghi nhận biểu mẫu Phiếu nhập được hiển thị với Chi tiết nhập subform kiểu ngang.
Đổi tên mẫu Excel Template
Trong Mẫu in > Mẫu in mới, tùy chọn Mẫu Excel được đổi tên thành Mẫu bảng tính. Tên mới mô tả rõ hơn rằng các mẫu này có thể chỉnh sửa trực tuyến và bạn có thể sử dụng công cụ thiết kế để chỉnh sửa chúng.
Tăng số trường hiển thị trên chế độ Gantt
Giới hạn số trường Hiển thị trong Chế độ Gantt được tăng từ 5 lên 20 trường, đáp ứng đa dạng nhu cầu trong nhiều tình huống khác nhau.
Ví dụ, trong quản lý công việc, sử dụng chế độ Gantt để hiển thị tên công việc con, trạng thái công việc, công việc chính liên quan, người phụ trách, ngày bắt đầu và ngày kết thúc.
Tính năng chung
Truy vấn nhật ký in ấn
Trong Dấu vết kiểm tra > Nhật ký ứng dụng, giờ đây hỗ trợ xem nhật ký in ấn, giúp admin theo dõi chi tiết hoạt động in của thành viên và ngăn ngừa gian lận dữ liệu:
-
In bản ghi
-
In theo lô
-
In mã QR/Barcodes
Trong nhật ký In bản ghi, bạn có thể xem chi tiết các bản ghi đã in:
Lưu ý: Nếu bản ghi được truy cập qua liên kết công khai, hoạt động in của nó sẽ không được ghi lại tại đây.
Phân tích dữ liệu
Giữ loại giá trị và định dạng trường trong xuất ra bảng chi tiết/Bảng tổng hợp
Khi Bảng chi tiết hoặc Bảng tổng hợp được xuất ra từ dashboard, loại giá trị cài đặt của các trường Ngày & Giờ và định dạng của các trường Số được giữ nguyên trong file xuất. Cập nhật này đáp ứng nhiều nhu cầu trong các kịch bản kinh doanh đa dạng như lưu trữ nội bộ, chuyển dữ liệu giữa các phòng ban/người dùng, xuất qua hệ thống khác, v.v.
Ví dụ, khi bảng Chi tiết nhập được xuất thành file, các trường Ngày nhập, Số nhập, các trường con Chi tiết nhập.Số lượng và Chi tiết nhập. Đơn giá ($) giữ định dạng Tùy chỉnh trong Excel.
Lưu ý: Sau khi xuất, định dạng số mặc định trong Excel là Tùy chỉnh.
Tăng giới hạn số chiều trong Gantt
Giới hạn số chiều (Dimension) trong Gantt được tăng từ 5 lên 20 trường; nội dung hiển thị được mở rộng hơn để biểu đồ có thể đáp ứng nhiều loại nhu cầu hơn.
Ví dụ, biểu đồ Tiến độ công việc gồm tám cột: