Lịch sử kích hoạt

Giới thiệu cách xem lịch sử kích hoạt của tự động hóa chuyên nghiệp

Đọc 12 phút
Grok
AI Summary by Grok
Nội dung:

Lịch sử Kích hoạt là gì?

Lịch sử Kích hoạt ghi lại các chi tiết thực hiện của Automations Pro, cung cấp tổng quan hiệu suất và giúp người dùng theo dõi chính xác chi tiết thực hiện của từng nút.


Khi nào nên sử dụng?

Tên tình huống

Vấn đề

Giải pháp trên Jodoo

Theo dõi và gỡ lỗi

Làm sao phát hiện sai sót trong quy trình hiện tại và tối ưu chúng?

Lịch sử Kích hoạt giúp theo dõi chính xác đường dẫn thực hiện quy trình, cung cấp thông tin hữu ích để tối ưu quy trình.

Xử lý và phản hồi lỗi

Làm sao nhanh chóng tìm và xử lý lỗi trong quy trình?

Nếu xảy ra lỗi, ngoại lệ hoặc gián đoạn, Lịch sử Kích hoạt giúp nhanh chóng xác định nút gặp vấn đề và cho phép thử lại thủ công.

Phân tích nhật ký

Làm sao nhận diện vấn đề tiềm ẩn và ngăn chặn chúng?

Phân tích sâu việc thực hiện các quy trình trong Lịch sử Kích hoạt, giúp xác định và khắc phục sớm các vấn đề phát sinh.

Kiểm toán an toàn

Làm sao đảm bảo đáp ứng yêu cầu tuân thủ?

Lịch sử Kích hoạt đáng tin cậy và có thể truy vết, ghi lại thông tin quan trọng như người thực hiện, giờ thực hiện và hành động, do đó đảm bảo yêu cầu tuân thủ.


Lịch sử Kích hoạt nằm ở đâu?

Có hai vị trí truy cập:

1. Chỉnh sửa > Mở rộng > Tự động hóa > Lịch sử Kích hoạt.

Tại đây, bạn xem tự động hóa của biểu mẫu cụ thể.

2. Quản lý Ứng dụng > Tự động hóa > thẻ Automations Pro > Lịch sử Kích hoạt.

Tại đây, bạn xem tất cả tự động hóa trong ứng dụng.


Cách xem Lịch sử Kích hoạt?

Dữ liệu có thể tra cứu thông qua bộ lọc:

  • Thời gian kích hoạt: khoảng thời gian theo định dạng YYYY-MM-DD HH:MM:SS.
  • Kết quả chạy: Đang thực hiện/ Thành công/ Thất bại.
  • Người kích hoạt: Chọn tất cả/Người dùng ẩn danh/Tên thành viên.

Nếu không đặt bộ lọc, toàn bộ Lịch sử Kích hoạt sẽ hiển thị; có thể thêm bộ lọc bằng nút Lọc.


Lịch sử Kích hoạt gồm những gì?

Thời gian Kích hoạt

Thời điểm tự động hóa được kích hoạt.

Người Kích hoạt

Hiển thị tên người dùng thực hiện kích hoạt.

Kích hoạt

Hiển thị thông tin, tùy vào loại kích hoạt và sự kiện:

  • Kích hoạt biểu mẫu: tên sự kiện, biểu mẫu và bản ghi.
  • Kích hoạt lịch: thời gian kích hoạt.
  • Kích hoạt HTTP: hiển thị "Được kích hoạt bằng HTTP".
  • Kích hoạt nút: tên nút, biểu mẫu, bản ghi.

Kết quả

Khi đang/chạy thành công: hiển thị tối đa 5 kết quả nút.

Khi thất bại: nêu rõ lý do thất bại.

Chi tiết

Bạn xem chi tiết theo từng phiên bản, trạng thái và từng nút với màu sắc khác nhau dựa vào trạng thái chạy:
- Xanh: chạy thành công.
- Đỏ: thất bại và nguyên nhân.
- Xanh dương: đang thực hiện.
- Xám: chưa thực hiện.
Nếu thất bại không do cấu hình lỗi, bạn có thể chọn Thử lại.


Cách cài đặt thông báo khi Tự động hóa chạy thất bại?

Đi tới Tin nhắn > Cài đặt > Nhật ký Hệ thống > Tự động hóa Thất bại.

Phương thức nhận:
- Tin nhắn hệ thống (mặc định bật): Chủ sở hữu, Quản trị viên cao nhất.
- Email (không mặc định): Chủ sở hữu và thêm người nhận khác.


Thông tin khác

1. Tài khoản miễn phí không hỗ trợ khôi phục dữ liệu, không thể thử lại "Xóa bản ghi".

2. Nếu lỗi do thao tác hàng loạt, hệ thống tự thử lại tối đa 5 lần và lưu kết quả cuối cùng vào Lịch sử Kích hoạt.


 

Cập nhật cách đây hơn một tháng
How satisfied are you with this content?
Need more help? Please contact Support.
Danh mục hướng dẫn Jodoo